Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp với
nhiều năm
kinh nghiệm
làm việc thực tế
nhiều năm
kinh nghiệm
làm việc thực tế
Kỹ năng
Adobe Photoshop
100%
Adobe Illustrator
100%
Adobe Premiere
90%
Photography
80%
Kinh nghiệm giảng dạy về thiết kế multimedia
2năm
Lịch dạy học hàng tuần
Lý lịch
Katrish tốt nghiệp bằng cử nhân công nghệ sinh học (chuẩn kiểm định AUN - mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á), trường đại học Quốc Tế - ĐHQG TP.HCM. Với niềm đam mê với nghệ thuật, Katrish còn học thêm các chứng chỉ về thiết kế đồ họa và chỉnh sửa video của Arena Multimedia.
Katrish đã từng có kinh nghiệm làm việc tại công ty chuyên về Marketing "Aztech" với vị trí là thiết kế đồ họa. Với mong muôn thử thách bản thân để học hỏi nhiều kinh nghiệm, Katrish tham gia nhiều cuộc thi về Thiết kế, gần đây nhất là "ARENA MULTIMEDIA Show It Now" và giành được giải ba.
Không dừng lại đó, Katrish còn đoạt giải trong cuộc thi 'Liên hoan phim ngắn sinh viên mở rộng' - do ĐH Sân Khấu Điện Ảnh TP.HCM tổ chức năm 2021.
Bẳng cấp và chứng chỉ:
Giải Ba SHOW IT NOW 2021 - Arena Multimedia
Lý lịch
Katrish tốt nghiệp bằng cử nhân công nghệ sinh học (chuẩn kiểm định AUN - mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á), trường đại học Quốc Tế - ĐHQG TP.HCM. Với niềm đam mê với nghệ thuật, Katrish còn học thêm các chứng chỉ về thiết kế đồ họa và chỉnh sửa video của Arena Multimedia.
Katrish đã từng có kinh nghiệm làm việc tại công ty chuyên về Marketing "Aztech" với vị trí là thiết kế đồ họa. Với mong muôn thử thách bản thân để học hỏi nhiều kinh nghiệm, Katrish tham gia nhiều cuộc thi về Thiết kế, gần đây nhất là "ARENA MULTIMEDIA Show It Now" và giành được giải ba.
Không dừng lại đó, Katrish còn đoạt giải trong cuộc thi 'Liên hoan phim ngắn sinh viên mở rộng' - do ĐH Sân Khấu Điện Ảnh TP.HCM tổ chức năm 2021.
Bẳng cấp và chứng chỉ:
Giải Ba SHOW IT NOW 2021 - Arena Multimedia
Lịch dạy học hàng tuần
Các khóa học
Các khóa học
-
Học phần 1: Giới thiệu tổng quan về PhotoshopHọc phần 2: Thực hành dự án Photoshop cho người mới bắt đầuHọc phần 3: Thực hành dự án Photoshop cấp độ trung cấpHọc phần 4: Thực hành dự án Photoshop cấp độ nâng caoHọc phần 5: Giới thiệu tổng quan về Adobe IllustratorHọc phần 6: Thực hành dự án Illustrator cho người mới bắt đầu
-
Học phần 7: Thực hành dự án Illustrator cấp độ trung cấpHọc phần 8: Thực hành dự án Illustrator cấp độ nâng caoHọc phần 9: Giới thiệu tổng quan về Adobe Premiere ProHọc phần 10: Thực hành dự án Adobe Premiere Pro cho người mới bắt đầuHọc phần 11: Thực hành dự án Adobe Premiere Pro cấp độ trung cấpHọc phần 12: Thực hành dự án Adobe Premiere Pro cấp độ nâng cao
TEACHER
Python
100%
Scratch & Scratch Junior
100%
SQL
90%
AI, robotic và tự động hóa
90%
Microsoft .NET Framework
90%
MVC, API Web
80%
Java
80%
C#
90%
Kinh nghiệm làm việc với HTML5, CSS, Javascript, Bootstrap 4, Entity Framework, Java Persiste API
3năm
Lý lịch
Thầy Huống tốt nghiệp hạng danh dự đại học FPT ngành Kỹ thuật phần mềm với điểm số cao đáng nể. Vì vậy, Huống thông thạo các ngôn ngữ lập trình như Python và C#.
Với hơn 3 năm kinh nghiệm trong ngành, Thầy Huống hứa hẹn sẽ mang đến những bài học bổ ích nhất cho học viên của DigiUni Junior.
Bẳng cấp và chứng chỉ:
Chứng chỉ về Mạng của Cisco
Doanh nhân Khởi nghiệp
Sinh viên danh dự ngành Kỹ thuật phần mềm của Đại học FPT
Các khóa học
Giáo viên
Python
100%
Scratch & Scratch Junior
100%
SQL
90%
AI, robotic và tự động hóa
90%
Microsoft .NET Framework
90%
MVC, API Web
80%
Java
80%
C#
90%
Kinh nghiệm làm việc với HTML5, CSS, Javascript, Bootstrap 4, Entity Framework, Java Persiste API
3năm
Lịch dạy học hàng tuần
Các khóa học
-
Học phần 1: Giới thiệu tổng quan về Scratch JRHọc phần 2: Lập trình và thiết kế games bằng Sratch JRHọc phần 3: Thiết kế và mô hình hóa 3DHọc phần 4: Mô hình kỹ thuật số 3DHọc phần 5: Thí nghiệm về robotHọc phần 6: Cuôc thi về người máyHọc phần 7: Các chức năng tổng quan của máy tínhHọc phần 8: Kỹ năng gõ bàn phímHọc phần 1: Lập trình game cùng ScratchHọc phần 2: Lập trình ứng dụng cùng ScratchHọc phần 3: Lập trình robot bằng ScratchHọc phần 4: Thực hành dự án bằng ScratchHọc phần 5: Giới thiệu tổng quan về PythonHọc phần 6: Lập trình games thông qua Python cơ bản
-
Học phần 7: Lập trình ứng dụng thông qua Python cơ bảnHọc phần 8: Thực hành dự án nhóm thông qua Python cơ bảnHọc phần 1: Giới thiệu tổng quan về PythonHọc phần 2: Phát triển ứng dụng bằng PythonHọc phần 3: Phát triển dự án cùng PythonHọc phần 4: Phát triển dự án nhóm cùng PythonHọc phần 1: Phát triển dự án nhóm cùng PythonHọc phần 2: Thực hành WordHọc phần 3: Giới thiệu tổng quan về ứng dụng ExcelHọc phần 4: Thực hành ExcelHọc phần 5: Giới thiệu tổng quan về ứng dụng Power PointHọc phần 6: Thực hành PowerpointHọc phần 7: Thực hành ứng dụng Outlook 365Học phần 8: Thực hành ứng dụng Access 365
Kỹ năng
Scratch & Scratch Junior
100%
Python
95%
HTML5, CSS & JS
90%
PHP
100%
SQL Server, PHPMyAdmin, MongoDB
95%
Lịch dạy học hàng tuần
Lý lịch
Thầy Thuận tốt nghiệp trường Đại Học Tôn Đức Thắng chuyên ngành Kỹ Thuật Phần Mềm, vì vậy Thuận thông thạo các ngôn ngữ lập trình như Python, PHP. Trong quá trình công tác, thầy Thuận sử dụng Python cho mục đích giáo dục và đóng góp thiết kế chương trình đào tạo cho trung tâm, hướng đến kỹ năng máy tính và lập trình cho thiếu nhi.
Bẳng cấp và chứng chỉ:
Chứng chỉ IELTS
Kỹ thuật Phần Mềm - Đại học Tôn Đức Thắng
Lý lịch
Thầy Thuận tốt nghiệp trường Đại Học Tôn Đức Thắng chuyên ngành Kỹ Thuật Phần Mềm, vì vậy Thuận thông thạo các ngôn ngữ lập trình như Python, PHP. Trong quá trình công tác, thầy Thuận sử dụng Python cho mục đích giáo dục và đóng góp thiết kế chương trình đào tạo cho trung tâm, hướng đến kỹ năng máy tính và lập trình cho thiếu nhi.
Bẳng cấp và chứng chỉ:
Chứng chỉ IELTS
Kỹ thuật Phần Mềm - Đại học Tôn Đức Thắng
Lịch dạy học hàng tuần
Các khóa học
Các khóa học
-
Học phần 1: Giới thiệu tổng quan về Scratch JRHọc phần 2: Lập trình và thiết kế games bằng Sratch JRHọc phần 3: Thiết kế và mô hình hóa 3DHọc phần 4: Mô hình kỹ thuật số 3DHọc phần 5: Thí nghiệm về robotHọc phần 6: Cuôc thi về người máyHọc phần 7: Các chức năng tổng quan của máy tínhHọc phần 8: Kỹ năng gõ bàn phímHọc phần 1: Lập trình game cùng ScratchHọc phần 2: Lập trình ứng dụng cùng ScratchHọc phần 3: Lập trình robot bằng ScratchHọc phần 4: Thực hành dự án bằng ScratchHọc phần 5: Giới thiệu tổng quan về PythonHọc phần 6: Lập trình games thông qua Python cơ bản
-
Học phần 7: Lập trình ứng dụng thông qua Python cơ bảnHọc phần 8: Thực hành dự án nhóm thông qua Python cơ bảnHọc phần 1: Giới thiệu tổng quan về PythonHọc phần 2: Phát triển ứng dụng bằng PythonHọc phần 3: Phát triển dự án cùng PythonHọc phần 4: Phát triển dự án nhóm cùng PythonHọc phần 1: Phát triển dự án nhóm cùng PythonHọc phần 2: Thực hành WordHọc phần 3: Giới thiệu tổng quan về ứng dụng ExcelHọc phần 4: Thực hành ExcelHọc phần 5: Giới thiệu tổng quan về ứng dụng Power PointHọc phần 6: Thực hành PowerpointHọc phần 7: Thực hành ứng dụng Outlook 365Học phần 8: Thực hành ứng dụng Access 365
TEACHER
Python
100%
Scratch & Scratch Junior
95%
Trí tuệ nhân tạo, máy học
95%
Công nghệ Deep Learning
90%
NoSQL và SQL
95%
Lý lịch
Cô Quỳnh Như đã có nhiều năm kinh nghiệm làm lập trình viên trong các công ty hàng đầu như Intel Products Vietnam và GeoComply. Với tư duy logic siêu đẳng cùng nhiều năm kinh nghiệm, cô Quỳnh Như đã phát triển thành công và ứng dụng thực tế một số dự án như hệ thống nhận dạng bệnh và gợi ý cách điều trị cây trồng, công cụ chatbot sử dụng ngôn ngữ tự nhiên và ứng dụng quản lý quán cà phê. Năm 2022, cô Quỳnh Như tham gia và được công bố bài nghiên cứu trong hội nghị quốc tế GTSD2022.
Chắc hẳn, cô Quỳnh Như sẽ mang đến cho các học viên nhiều bài học thực chiến và mang tính ứng dụng cao trong cuộc sống.
Bẳng cấp và chứng chỉ:
Chứng chỉ TOIEC
Đại học Tôn Đức Thắng
Cuộc thi Nghiên Cứu Khoa Học Sinh Viên cấp trường
Các khóa học
Giáo viên
Python
100%
Scratch & Scratch Junior
95%
Trí tuệ nhân tạo, máy học
95%
Công nghệ Deep Learning
90%
NoSQL và SQL
95%
Lịch dạy học hàng tuần
Các khóa học
-
Học phần 1: Giới thiệu tổng quan về Scratch JRHọc phần 2: Lập trình và thiết kế games bằng Sratch JRHọc phần 3: Thiết kế và mô hình hóa 3DHọc phần 4: Mô hình kỹ thuật số 3DHọc phần 5: Thí nghiệm về robotHọc phần 6: Cuôc thi về người máyHọc phần 7: Các chức năng tổng quan của máy tínhHọc phần 8: Kỹ năng gõ bàn phímHọc phần 1: Lập trình game cùng ScratchHọc phần 2: Lập trình ứng dụng cùng ScratchHọc phần 3: Lập trình robot bằng ScratchHọc phần 4: Thực hành dự án bằng ScratchHọc phần 5: Giới thiệu tổng quan về PythonHọc phần 6: Lập trình games thông qua Python cơ bản
-
Học phần 7: Lập trình ứng dụng thông qua Python cơ bảnHọc phần 8: Thực hành dự án nhóm thông qua Python cơ bảnHọc phần 1: Giới thiệu tổng quan về PythonHọc phần 2: Phát triển ứng dụng bằng PythonHọc phần 3: Phát triển dự án cùng PythonHọc phần 4: Phát triển dự án nhóm cùng PythonHọc phần 1: Phát triển dự án nhóm cùng PythonHọc phần 2: Thực hành WordHọc phần 3: Giới thiệu tổng quan về ứng dụng ExcelHọc phần 4: Thực hành ExcelHọc phần 5: Giới thiệu tổng quan về ứng dụng Power PointHọc phần 6: Thực hành PowerpointHọc phần 7: Thực hành ứng dụng Outlook 365Học phần 8: Thực hành ứng dụng Access 365
Kỹ năng
Scratch & Scratch Junior
100%
Python
95%
HTML5, CSS & JS
90%
Pytorch
95%
Trí tuệ nhân tạo, máy học
100%
Lịch dạy học hàng tuần
Lý lịch
Theo học tại trường Đại Học CNTT TPHCM, ngành Khoa Học Máy Tính, thầy Văn Tài có một nền tảng vững chắc về máy tính và lập trình. Thêm vào đó, thời gian công tác tại TMA Solutions - một công ty hàng đầu về công nghệ tại Việt Nam, giúp thầy Văn Tài tích lũy nguồn kinh nghiệm dồi dào. Một số dự án thầy đã thực hiện như dự án truy vấn ảnh, nhận diện bằng lái, ứng dụng học tăng cường, chatbot và ứng dụng phân tích ngữ nghĩa.
Với khả năng thiên bẩm và sự khéo léo, thầy Văn Tài sẽ giúp khai phá tiềm năng bên trong mỗi học viên tại DigiUni Junior, cùng các em tiến đến một tương lai rạng rỡ.
Bẳng cấp và chứng chỉ:
Khoa học máy tính - Đại học CNTT TPHCM
Lý lịch
Theo học tại trường Đại Học CNTT TPHCM, ngành Khoa Học Máy Tính, thầy Văn Tài có một nền tảng vững chắc về máy tính và lập trình. Thêm vào đó, thời gian công tác tại TMA Solutions - một công ty hàng đầu về công nghệ tại Việt Nam, giúp thầy Văn Tài tích lũy nguồn kinh nghiệm dồi dào. Một số dự án thầy đã thực hiện như dự án truy vấn ảnh, nhận diện bằng lái, ứng dụng học tăng cường, chatbot và ứng dụng phân tích ngữ nghĩa.
Với khả năng thiên bẩm và sự khéo léo, thầy Văn Tài sẽ giúp khai phá tiềm năng bên trong mỗi học viên tại DigiUni Junior, cùng các em tiến đến một tương lai rạng rỡ.
Bẳng cấp và chứng chỉ:
Khoa học máy tính - Đại học CNTT TPHCM
Lịch dạy học hàng tuần
Các khóa học
Các khóa học
-
Học phần 1: Giới thiệu tổng quan về Scratch JRHọc phần 2: Lập trình và thiết kế games bằng Sratch JRHọc phần 3: Thiết kế và mô hình hóa 3DHọc phần 4: Mô hình kỹ thuật số 3DHọc phần 5: Thí nghiệm về robotHọc phần 6: Cuôc thi về người máyHọc phần 7: Các chức năng tổng quan của máy tínhHọc phần 8: Kỹ năng gõ bàn phímHọc phần 1: Lập trình game cùng ScratchHọc phần 2: Lập trình ứng dụng cùng ScratchHọc phần 3: Lập trình robot bằng ScratchHọc phần 4: Thực hành dự án bằng ScratchHọc phần 5: Giới thiệu tổng quan về PythonHọc phần 6: Lập trình games thông qua Python cơ bản
-
Học phần 7: Lập trình ứng dụng thông qua Python cơ bảnHọc phần 8: Thực hành dự án nhóm thông qua Python cơ bảnHọc phần 1: Giới thiệu tổng quan về PythonHọc phần 2: Phát triển ứng dụng bằng PythonHọc phần 3: Phát triển dự án cùng PythonHọc phần 4: Phát triển dự án nhóm cùng PythonHọc phần 1: Phát triển dự án nhóm cùng PythonHọc phần 2: Thực hành WordHọc phần 3: Giới thiệu tổng quan về ứng dụng ExcelHọc phần 4: Thực hành ExcelHọc phần 5: Giới thiệu tổng quan về ứng dụng Power PointHọc phần 6: Thực hành PowerpointHọc phần 7: Thực hành ứng dụng Outlook 365Học phần 8: Thực hành ứng dụng Access 365
TEACHER
Scratch & Scratch Junior
100%
Python
85%
Ngôn ngữ C, C#
90%
HTML
100%
Lý lịch
Tuy còn trẻ, nhưng thầy Châu đã có nhiều năm kinh nghiệm học và thi đấu trong các cuộc thi về sáng tạo và lập trình. Kiến thức của thầy Châu không chỉ gói gọn trong việc đến từ ghế nhà trường, mà còn đến từ cả thực chiến. Ngoài ra, với việc học và công tác trong môi trường song ngữ, thầy Châu có thể hướng dẫn cả các học viên DigiUni cả tiếng Việt và tiếng Anh một cách trôi chảy.
Bẳng cấp và chứng chỉ:
Chứng chỉ IELTS
Kỹ thuật Phần Mềm - Đại Học FPT
Cuộc thi Ivy Prep Championship
Các khóa học
Giáo viên
Scratch & Scratch Junior
100%
Python
85%
Ngôn ngữ C, C#
90%
HTML
100%
Lịch dạy học hàng tuần
Các khóa học
-
Học phần 1: Giới thiệu tổng quan về Scratch JRHọc phần 2: Lập trình và thiết kế games bằng Sratch JRHọc phần 3: Thiết kế và mô hình hóa 3DHọc phần 4: Mô hình kỹ thuật số 3DHọc phần 5: Thí nghiệm về robotHọc phần 6: Cuôc thi về người máyHọc phần 7: Các chức năng tổng quan của máy tínhHọc phần 8: Kỹ năng gõ bàn phímHọc phần 1: Lập trình game cùng ScratchHọc phần 2: Lập trình ứng dụng cùng ScratchHọc phần 3: Lập trình robot bằng ScratchHọc phần 4: Thực hành dự án bằng ScratchHọc phần 5: Giới thiệu tổng quan về PythonHọc phần 6: Lập trình games thông qua Python cơ bản
-
Học phần 7: Lập trình ứng dụng thông qua Python cơ bảnHọc phần 8: Thực hành dự án nhóm thông qua Python cơ bảnHọc phần 1: Giới thiệu tổng quan về PythonHọc phần 2: Phát triển ứng dụng bằng PythonHọc phần 3: Phát triển dự án cùng PythonHọc phần 4: Phát triển dự án nhóm cùng PythonHọc phần 1: Phát triển dự án nhóm cùng PythonHọc phần 2: Thực hành WordHọc phần 3: Giới thiệu tổng quan về ứng dụng ExcelHọc phần 4: Thực hành ExcelHọc phần 5: Giới thiệu tổng quan về ứng dụng Power PointHọc phần 6: Thực hành PowerpointHọc phần 7: Thực hành ứng dụng Outlook 365Học phần 8: Thực hành ứng dụng Access 365
Kỹ năng
Python
100%
Scratch & Scratch Junior
95%
Trí tuệ nhân tạo
100%
Deep Learning
90%
HTML, CSS & Javascript
85%
Lịch dạy học hàng tuần
Lý lịch
Cùng điểm qua một số thành tích của cô Ánh Linh:
- Phát triển hệ thống nhận diện khuôn mặt bằng kỹ thuật GAN.
- Phát triển website kiểm soát sự tiếp xúc của bệnh nhân Covid 19.
- Làm AI lập trình viên tại công ty F-soft.
- Thực tập tại Zoom Singapore.
- Kinh nghiệm dạy lập trình, đặc biệt là Python, cho nhiều nhóm tuổi học sinh.
Với kinh nghiệm dày dặn và khả năng tư duy thiên phú, cô Ánh Linh hứa hẹn sẽ mang đến những bài giảng đầy màu sắc cho các học viên tại DigiUni Junior.
Bẳng cấp và chứng chỉ:
Chứng chỉ IELTS
Ngành Trí tuệ nhân tạo của Đại học FPT
Chứng chỉ kĩ sư mạng của CISCO
Chứng chỉ nền tảng A.I.
Lý lịch
Cùng điểm qua một số thành tích của cô Ánh Linh:
- Phát triển hệ thống nhận diện khuôn mặt bằng kỹ thuật GAN.
- Phát triển website kiểm soát sự tiếp xúc của bệnh nhân Covid 19.
- Làm AI lập trình viên tại công ty F-soft.
- Thực tập tại Zoom Singapore.
- Kinh nghiệm dạy lập trình, đặc biệt là Python, cho nhiều nhóm tuổi học sinh.
Với kinh nghiệm dày dặn và khả năng tư duy thiên phú, cô Ánh Linh hứa hẹn sẽ mang đến những bài giảng đầy màu sắc cho các học viên tại DigiUni Junior.
Bẳng cấp và chứng chỉ:
Chứng chỉ IELTS
Ngành Trí tuệ nhân tạo của Đại học FPT
Chứng chỉ kĩ sư mạng của CISCO
Chứng chỉ nền tảng A.I.
Lịch dạy học hàng tuần
Các khóa học
Các khóa học
-
Học phần 1: Giới thiệu tổng quan về Scratch JRHọc phần 2: Lập trình và thiết kế games bằng Sratch JRHọc phần 3: Thiết kế và mô hình hóa 3DHọc phần 4: Mô hình kỹ thuật số 3DHọc phần 5: Thí nghiệm về robotHọc phần 6: Cuôc thi về người máyHọc phần 7: Các chức năng tổng quan của máy tínhHọc phần 8: Kỹ năng gõ bàn phímHọc phần 1: Lập trình game cùng ScratchHọc phần 2: Lập trình ứng dụng cùng ScratchHọc phần 3: Lập trình robot bằng ScratchHọc phần 4: Thực hành dự án bằng ScratchHọc phần 5: Giới thiệu tổng quan về PythonHọc phần 6: Lập trình games thông qua Python cơ bản
-
Học phần 7: Lập trình ứng dụng thông qua Python cơ bảnHọc phần 8: Thực hành dự án nhóm thông qua Python cơ bảnHọc phần 1: Giới thiệu tổng quan về PythonHọc phần 2: Phát triển ứng dụng bằng PythonHọc phần 3: Phát triển dự án cùng PythonHọc phần 4: Phát triển dự án nhóm cùng PythonHọc phần 1: Phát triển dự án nhóm cùng PythonHọc phần 2: Thực hành WordHọc phần 3: Giới thiệu tổng quan về ứng dụng ExcelHọc phần 4: Thực hành ExcelHọc phần 5: Giới thiệu tổng quan về ứng dụng Power PointHọc phần 6: Thực hành PowerpointHọc phần 7: Thực hành ứng dụng Outlook 365Học phần 8: Thực hành ứng dụng Access 365